นับเป็นเวลานานแสนนาน ที่ไวอากร้าถูกจดจำในใจของคนทั่วโลกว่าเป็นยาปลุกอารมณ์ทางเพศ ที่เป็นที่นิยมสูงสุด ไม่มีใครไม่รู้จัก จนกระทั่ง วันหนึ่งสื่อไทยได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ประเทศไทยได้มีการผลิตยาที่มีสรรพคุณเทียบเท่า ไวอากร้าได้แล้ว

ภาพประกอบบทความเว็บไซต์ ซิเดกร้า

ซิเดกร้า ชื่อยาที่ออกประกาศแทบทุกสื่อ มีประสิทธิภาพเทียบเท่าไวอากร้า จนได้รับขนานนามว่าเป็น ไวอากร้าไทย กลายเป็นที่นิยมสูงสุดในประเทศไทย ทำให้ไวอากร้าจากเมืองนอก ต้องมียอดขายตกฮวบ เพราะซิเดกร้า ไวอากร้าไทย ได้เข้ามาทดแทนการตลาดในเมืองไทย นั่นเอง แถมราคาของ ซิเดกร้า ไวอากร้าไทย มีราคาถูกกว่า เท่าตัว ซิเดกร้าไวอากร้าไทย ได้รับการรับรอง จากองค์การเภสัชกรรมไทยแล้ว หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

ร้านขายยา จำหน่ายซิเดกร้า

สื่อออนไลน์เกี่ยวกับ ซิเดกร้า

ระวัง! ซิเดกร้า ปลอมเริ่มมีขายแล้ว

เมื่อสินค้าไหนขายดี ก็มักจะมีมิจฉาชีพ ผลิตของเลียบแบบ ออกมาจำหน่าย ปัจจุบันมี ซิเดกร้าไวอากร้าไทย ทั้งของจริง และของปลอมออกขายในเว็บไซต์กันทั่วไป จะทำให้ลูกค้า ซิเดกร้า ต้องปั่นป่วน สับสน มีความเสี่ยงกับการซื้อ ซิเดกร้า มาใช้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการกวาดล้าง ซิเดกร้า ไวอากร้าไทยที่ผลิตปลอมแปลงขึ้นมา สื่อต่างๆ ได้นำเสนอการกวาดล้างจนทำให้ ซิเดกร้า ไวอากร้าไทยกลายเป็นผลิตภัณฑ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์

ซิเดกร้า ของปลอมอาจเป็นอันตรวยได้

สื่อไทยรัฐเกี่ยวการจัดกุมกวาดล้าง ซิเดกร้า 

ซื้อซิเดกร้า ไวอากร้าไทย ออนไลน์ปลอดภัยหรือไม่? ปัจจุบันมีซิเดกร้า ทั้งของจริง และของปลอมออกขายออนไลน์กัน วิธีสั่งซื้อออนไลน์น่าจะมีอัตราเสี่ยงสูง เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัย สั่งซื้อกับเภสัชกรน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่ก็มีไม่น้อยที่เภสัชกรนำมาจำหน่ายทางออนไลน์ด้วย ดังนั้นการซื้อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบเว็บไซต์ว่ามีความน่าเชื่อถือขนาดไหน

ซิเดกร้าไว อากร้าไทย น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักรักไทย แต่ต้องระวังของปลอมที่อาจส่งผลกระทบให้ถึงแก่ชีวิตได้